Menu Close

เกี่ยวกับ แกรนด์ ดิจิตอล

บริษัท แกรนด์ ดิจิตอล จำกัด มีความรู้สึกยินดีที่มีโอกาสร่วมกับท่าน ช่วยกันพัฒนาประเทศในการบริหารการใช้ทรัพยากรมนุษย์ที่มีอยู่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนได้สร้างจิตสำนึกในองค์กรให้ทราบถึงการบริหารจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนการผลิต หรือมีการบริการที่ดี เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทั้งในระดับท้องถิ่น และในระดับประเทศ บริษัทฯ ขอขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาให้ความมั่นใจร่วมประสานการจัดจำหน่าย อุปกรณ์ระบบบริหารจัดการพลังงาน ธุรกิจการบิน และงานฝึกอบรม องค์กรของท่านมีส่วนร่วมให้บริษัทฯ มีความเจริญรุ่งเรือง เป็นที่รู้จักเชื่อถือต่อกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ มุ่งเน้นความเป็นผู้นำทางด้านการบริหารพลังงานไฟฟ้าอย่างแท้จริงและสร้างคุณค่าทางด้านการบริการต่อลูกค้า บริษัทฯ ได้จดทะเบียนบริษัท แกรนด์ ดิจิตอล จำกัด เพิ่มขึ้นเป็นอาคารสูง 4 ชั้น เลขที่ 510 ซอยประวิทย์และเพื่อน ถนนประชาชื่น แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 โดยมี ดร.วิรัตน์ ดวงจินดา เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์ ดิจิตอล จำกัด มีผู้บริหาร ฝ่ายปฏิบัติ บุคลากรส่วนหนึ่งที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากบริษัท แอสตร้า ดิจิตอล จำกัด และบุคลากรใหม่ที่มีประสบการณ์ตรงอีกจำนวนหนึ่ง มาร่วมมือดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2557 เป็นต้นไป

บริษัท แกรนด์ ดิจิตอล จำกัด จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงในความกรุณาของท่านมา ณ โอกาสนี้ ที่ได้ให้การสนับสนุนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่าย งานบริการ และขอบเขตงาน จากบริษัท แกรนด์ ดิจิตอล จำกัด เป็นอย่างดีตลอดไป มีดังนี้

1. ระบบบริหารจัดการพลังงาน [Energy Management System] : เหมาะใช้กับสถานประกอบการทั่วไปในสถานที่ราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน และหน่วยงานงานทั่วไป

  • สามารถตรวจวัด และแสดงผลการใช้พลังงาน
  • สามารถบันทึก แสดงผล และรายงานผลการใช้พลังงาน ผ่านระบบสื่อสารทุกประเภท
  • สามารถควบคุมการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ เพื่อลดการช้พลังงาน

2.งานธุรกิจการบิน [Aviation Business] : ประเภทเครื่องบินเล็ก และเฮลิคอปเตอร์

  • ชุดฝึกระบบเครื่องบิน/อากาศยาน [Aircraft Training Kit]
  • งานซ่อมเล็ก [Repair] งานซ่อมใหญ่ [Overhaul] และงานบำรุงรักษา [Aircraft maintenance]

3. งานฝึกอบรม [Training] : เกี่ยวกับระบบบริหารจัดการพลังงาน

  • ฝึกอบรมภายในประเทศ [Local Training]
  • ฝึกอบรมภายนอกประเทศ [Abroad Training]