Menu Close

บริษัท แกรนด์ ดิจิตอล จำกัด มีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการจัดการพลังงาน มีผลงานในสถานประกอบการทั้งภาคราชการ และภาคเอกชนทั่วไปจำนวนมาก เช่นการไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

ด้วยภาวะวิกฤติด้านพลังงานที่เกิดจากแหล่งพลังงานซึ่งนับวันมีแต่จะหมดไปได้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจบริการ และการอยู่อาศัย เนื่องจากในกระบวนการผลิต การบริการ และการอยู่อาศัยมีความจำเป็นต้องใช้พลังงาน ผู้ประกอบการจึงต่างพยายามใช้กลยุทธ์บริหารจัดการธุรกิจของตนให้เกิดประสิทธิผลเพื่อลดต้นทุน
อย่างไรก็ตาม พบว่าการใช้พลังงานของธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจบริการ และการอยู่อาศัย จำนวนมากขาดการบริหารจัดการที่ถูกต้อง ขาดความเอาใจใส่อย่างจริงจัง ขาดความรู้ความเข้าใจด้านการอนุรักษ์พลังงาน หรือขาดบุคลากรที่ทำหน้าที่รับผิดชอบด้านการอนุรักษ์พลังงานเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการบริหารจัดการพลังงานให้ประสบผลสำเร็จ ดังนั้น จึงเป็นเหตุผลสำคัญให้สถานประกอบการต้องเร่งพัฒนา และใช้กลยุทธ์บริหารจัดการด้านพลังงาน เพื่อลดต้นทุนด้านค่าพลังงาน และสร้างผลกำไรแก่กิจการของตน
บริษัท แกรนด์ ดิจิตอล จำกัด มีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการจัดการพลังงาน มีผลงานในสถานประกอบการทั้งภาคราชการ และภาคเอกชนทั่วไปจำนวนมาก เช่นการไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (รพ.เด็ก) โรงพยาบาลหาดใหญ่ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา โรงพยาบาลชลบุรี คณะแพทยศาสตร์ วชิรพยาบาล การเคหะแห่งชาติ และสถานประกอบทั่วไปอีกมากทั้งในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

BrochureFront

BrochureBack

การแสดงภาพรวมการใช้พลังงานไฟฟ้า สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี